Bienvenue, Visiteur! Inscription RSS
Thứ tư, 2024-04-17
Accueil » 2012 » Tháng bảy » 29 » Khắc phục lỗi không tải được phần mềm và các tài liệu tại trang web http://dakhucmua.ucoz.com
2:42 PM
Khắc phục lỗi không tải được phần mềm và các tài liệu tại trang web http://dakhucmua.ucoz.com
          Chào các bạn,

Thời gian vừa qua mình có up một số phần mềm học tiếng Pháp lên mạng để chia sẻ cho những bạn quan tâm đến tiếng Pháp nhưng nhiều bạn khi truy cập vào link để tải về thì lại bị báo lỗi. Mình đã xem lại và thấy nguyên nhân nằm ở Host mình upload dữ liệu là https://www.box.com. Trang này có ưu điểm là tốc độ download nhanh, khả năng lưu trữ tôt nhưng có nhược điểm là bị hạn chế về BANWIDTH- tức là lưu lượng người dùng, nói đơn giản thì là các bạn càng tải nhiều thì banwidth cacngf nhanh hết và phải chờ đến tháng sau mới tải tiếp được. Lỗi này như sau:


Bây giờ muốn khắc phục lỗi này thì các bạn phải chờ hết một tháng rồi quay lại down tiếp, cách thứ hai là mình chuyển hết link sang mọt host khác nhưng cách này sẽ rất tốn thời gian, còn cách nữa là thông qua một web khác để fix lõi này nhưng mình đã thử và thấy không có hiệu quả gì. Vậy mình sẽ cho các bạn tài khoản của mình tại https://www.box.com, các bạn đăng nhập vào bằng tài khoản của mình và tải về bình thường. Lưu ý các bạn không được đổi password để mọi người cùng dùng nhé. Hy vọng giúp được mọi người.
       Tài khoản: ndthinh02@gmail.com
       Mật khẩu: nguyenducthinh0211


Bây giờ thì thoải mái tải về rồi!


Hy vọng bài viết có ích cho các bạn, trong quá trình ghé thăm website của mình nếu có vấn đề gì các bạn có thể gửi mail cho mình hoặc để lại lời nhắn tại website nhé. Email của mình là ndthinh02@gmail.com

Visualisations: 6444 | Ajouté par: briquet | Note: 5.0/8
Nombre total de commentaires: 291 2 3 »
29 Minh Tuấn  
0
Cảm ơn anh nhiều nha, cảm ơn diễn đàn và các bạn xài trước đã ko đổi pass. Rất ghét trò đó !

28 Phạm Ngọc  
0
merci bcp <3

27 Thuong  
0
Mặc dù đang cài, ko biết đc hay ko nhưng vẫn cảm ơn chủ thớt đã nhiệt tình giúp đỡ mọi người ! mong ngày càng có nhiều bài up để share với mọi người!

26 Vu Nhuan  
0
Cám ơn anh nhiều

25 long  
0
cho mình hỏi nhé!
mình giải nén và chạy cài đặt rồi nhưng không có từ điển pháp- việt? không có phát âm?..
Giúp mình với. cảm ơn nhiều!

24 Long  
1
Trước tiên xin cảm ơn bạn. bạn có thể hướng dẫn mình chi tiết hơn? mình đã tải về nhưng không có password giải nén? và tiếp theo là như thế nào xin bạn hướng dẫn! cảm ơn nhiều.

23 Duong  
0
Merci beaucoup

22 bleu  
0
pass giải nén là: dakhucmua.ucoz.com
:D

21 Tam Nguyen  
0
Merci de partager !!!

20 Minh NGUYEN  
0
Merci bien

1-10 11-20 21-29
Seuls les utilisateurs enregistrés peuvent ajouter des commentaires
[ Inscription | Connexion ]
//hoctiengphap.ucoz.com